CẨM NANG DU LỊCH ÁO

Tên gọi chính thức

Cộng hòa ÁO

Vị trí châu lục

Châu Âu

Tên bản ngữ

Thủ đô

Viên

Thành phố lớn nhất

Viên

Ngôn ngữ chính

Tiếng Đức

Tên dân tộc

Österreich

Quốc khánh

26-10 (1955)

Diện tích

83.871 km² (hạng 113)

Dân số

8.775.474 người (hạng 97)

GDP đầu người

52.137 USD[1] (hạng 18)

Đơn vị tiền tệ

Euro

Giao thông

Bên phải

Mã điện thoại

+43

Tên miền internet

.at

Múi giờ

CET (UTC+1); mùa hè: CEST (UTC+2)

  • CHUYẾN BAY TỚI ÁO

Đối với những khách du lịch Áo từ Việt Nam, phương tiện du lịch Áo thuận tiện nhất chính là máy bay. Du khách có thể sử dụng dịch vụ của hãng hàng không như Vietnam Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, China Airlines, hay Qatar Airways… để tới sân bay quốc tế Vienna.

Quý khách có thể tham khảo đặt vé máy bay ticketing@travelshopvietnam.com.

  • VISA DU LỊCH ÁO

Bạn có thể nộp đơn xin cấp visa tại Đại sứ quán Áo Hà Nội hoặc tại trung tâm VFS tại Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh.

Văn phòng Lãnh sự danh dự Áo tại TP Hồ Chí minh không tiếp nhận hồ sơ xin visa.

Khi xin visa tại Đại sứ quán Áo Hà Nội: Địa chỉ: Tầng 8, Prime Center, số 53 phố Quang Trung, Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 84-04-39433050

Fax: 84-04-39433055

Email: hanoi-ob@bmeia.gv.at

Đại sứ quán Việt Nam tại Áo:

Địa chỉ: Felix Mottl-Str. 20A-1190 Vienna.

Điện thoại: +43-1-3680755 /+43-1-3680755/21

Fax: +43-1-3680754

Email: embassy.vietnam@aon.at ; vnemb.at@mofa.gov.vn

Để nộp đơn xin cấp visa tại ĐSQ Áo Hà Nội, bạn phải có lịch hẹn trực tuyến tại https://appointment.bmeia.gv.at/?Office=Hanoi.

Những nhóm xin thị thực từ 6 người trở lên phải liên hệ với ĐSQ để xin lịch hẹn.

ĐSQ là nơi duy nhất cung cấp mọi thông tin liên quan đến việc xin visa.

ĐSQ KHÔNG thu bất kì khoản phí nào liên quan đến việc cung cấp thông tin, đặt lịch hẹn và mẫu đơn.

Phí visa được thu bằng tiền mặt VND khi nộp đơn (theo tỉ giá hàng tháng của ĐSQ). Xin lưu ý rằng ngoài khoản phí này, Quí vị không phải nộp bất kỳ khoản tiền nào khác!

Về căn bản người đệ đơn xin visa phải trực tiếp nộp đơn tại ĐSQ Áo.

Người đệ đơn xin visa từ 12 tuổi trở lên phải lấy dấu vân tay.

Sau khi đệ đơn hoặc sau khi nhận visa, nếu bạn thay đổi lịch trình hay mục đích chuyến đi thì phải lập tức thông báo cho Đại sứ quán (gửi đặt vé máy bay và phòng khách sạn mới…).

Bạn nên kiểm tra kĩ các thông tin in trên visa được cấp và đặc biệt lưu ý đến số ngày được phép lưu trú in trên visa để không ở quá thời hạn cho phép.

Visa C (Lưu trú tối đa 90 ngày)

Nơi nộp hồ sơ và cách thức nộp hồ sơ xin visa C:

Để nộp đơn xin visa C (visa Schengen) tại ĐSQ Áo Hà Nội, thì Áo phải là mục đích chính của toàn bộ chuyến đi. Hồ sơ xin visa phải thể hiện rõ ràng và đầy đủ điều này.

Những giấy tờ cần thiết trong hồ sơ xin visa C

Tuỳ thuộc vào mục đích chuyến đi, hồ sơ xin visa sẽ bao gồm những giấy tờ khác nhau. Xin lưu ý trong trường hợp cần thiết, ĐSQ có thể yêu cầu người đệ đơn bổ sung các giấy tờ khác.

Những giấy tờ bằng tiếng Việt phải có bản dịch tiếng Đức hoặc tiếng Anh kèm theo.

Theo luật visa Schengen, bạn phải trình bảo hiểm y tế, du lịch và tai nạn hay bảo hiểm du lịch quốc tế cho toàn bộ thời gian chuyến đi và có giá trị cho tất cả các nước thuộc khối Schengen với mức trách nhiệm tối thiểu của công ty bảo hiểm là 30.000 Euro. Trường hợp đi du lịch thể thao mùa đông, phải có bảo hiểm tai nạn cho hoạt động thể thao mùa đông. Thành viên gia đình (vợ/ chồng, con cái) của công dân EU, khối kinh tế châu Âu hoặc Thụy Sỹ được miễn trình bảo hiểm – tuy nhiên vẫn nên mua bảo hiểm cho thời gian lưu trú tại châu Âu.

Lưu ý

Những người thường xuyên xin visa schengen không bắt buộc phải lấy lại dấu vân tay mỗi lần đệ đơn. Khi dấu vân tay của Quí vị đã được lưu trong hệ thống, dữ liệu đó sẽ được sử dụng cho các đơn xin visa của Quí vị trong vòng 5 năm.

Lệ phí

Lệ phí visa là lệ phí xử lí hồ sơ, không được trả lại nếu đơn xin visa bị từ chối. Ngoài khoản phí này bạn không phải nộp bất kì khoản phí nào khác.

Lệ phí xin visa C (visa Schengen) là 80 Euro, nộp bằng tiền Đồng.

HỒ SƠ XIN VISA ĐI DU LỊCH ÁO BAO GỒM:

02 hình 3.5 x 4.5 (nền trắng không quá 6 tháng)

Hộ chiếu bản gốc, còn hạn 3 tháng, có chữ ký

Một bản copy những trang hộ chiếu có chứa thông tin

Chứng minh tài chính: giấy tờ nhà đất (nếu có), sổ tiết kiệm tối thiểu 100.000.000 vnd, (nếu có) (bản sao, công chứng không quá 2 tháng), hoặc số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại từ 100.000.000 vnd … Chứng minh công việc:

Chủ doanh nghiệp: giấy phép kinh doanh, biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất nếu có (công chứng)

Nhân viên:

Hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất, đơn xin phép nghỉ đi du lịch. (bản sao, có đóng dấu treo công ty)

Bảo hiểm du lịch quốc tế cho toàn bộ thời gian chuyến đi

Giấy xác nhận đặt phòng khách sạn

Giấy xác nhận đặt vé máy bay khứ hồi

LƯU Ý QUAN TRỌNG:

Tất cả các giấy tờ bằng tiếng Việt phải nộp kèm bản dịch tiếng Anh có công chứng. Ngoài những giấy tờ trên, bạn sẽ cung cấp thêm một số giấy tờ cụ thể nếu ĐSQ yêu cầu hoặc bản gốc để đối chiếu. Nếu ĐSQ yêu cầu phỏng vấn thì bạn phải có mặt tại ĐSQ theo lịch hẹn. Hồ sơ bị lãnh sự quán từ chối hoặc không cấp visa thì bạn sẽ mất tiền nộp Lãnh sự, phí dịch vụ, phí hồ sơ. Hồ sơ xin thị thực cần được nộp trước 3 tuần so với ngày đi dự kiến (nhưng không quá 3 tháng trước ngày đi dự kiến). Các giấy tờ nộp trong hồ sơ phải mới. Danh sách các giấy tờ trên là cơ sở để lập một bộ hồ sơ xin thị thực. Đại Sứ Quán có thể yêu cầu các giấy tờ bổ sung khác. Nộp giấy tờ giả mạo sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự.Để biết chi tiết hồ sơ Visa, vui lòng liên hệ visa@travelshopvietnam.com, Hotline: 0702008111.

  • THỜI TIẾT ÁO

Ở Áo có sự phân chia mùa rõ rệt. Mùa hè rơi vào khoảng tháng 6 cho đến tháng 8. Những tháng này là tháng nóng nhất và có lượng mưa cao nhất trong năm. Mùa đông có thể lạnh nhiều và kéo dài, nhất là vào tháng 12 cho đến tháng 2 hằng năm. Thời tiết vào mùa xuân và mùa thu có thể thay đổi nhiều nhưng nhiệt độ cũng khá dễ chịu chứ không quá khắc nghiệt. Du khách có thể đến viếng thăm Áo vào bất kỳ thời gian nào trong năm nhưng nên nhớ thời tiết có thể ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn. Mùa hè thích hợp cho những chuyến đi bộ đường dài, đạp xe leo núi hay chèo thuyền ở sông hồ. Có rất nhiều lễ hội được tổ chức xuyên suốt cả năm nhưng lễ hội Âm Nhạc lớn nhất lại được tổ chức từ giữa tháng 5 đến tháng 10. Nếu muốn tận hưởng không khí ấm áp, du khách nên đến Áo vào tháng 4 cho đến tháng 10 mặc dù thời tiết vào khoảng thời gian này có thể thay đổi bất thường. Tháng 7 và 8 rơi vào cao điểm của mùa du lịch. Có rất nhiều du khách đến đây, giá cả cũng leo thang chóng mặt. Thời điểm này không thích hợp để leo núi, nhiều nơi cũng đóng cửa không hoạt động trong thời gian này trong đó gồm có nhà hát Opera. Bạn sẽ không có dịp xem dàn đồng ca nam ở Vienna biểu diễn, không thể tham quan trường dạy lái xe Tây Ban Nha. Bởi vậy, tháng 6 và tháng 9 là thời điểm tốt nhất cho du khách đi tham quan thành phố. Ngoại trừ những điểm trượt tuyết, bạn sẽ thấy những nơi còn lại trong thành phố yên tĩnh và vắng vẻ hơn vào mùa đông. Giá cả khách sạn cũng giảm xuống khá nhiều. Mặc dù mùa đông khá lạnh nhưng cũng rất tuyệt nếu đi du lịch vào thời điểm này. Đỉnh điểm của mùa đông rơi vào giữa tháng 12 cho đến cuối tháng 3. Trong khoảng thời gian này có lễ Giáng Sinh và Tết dương lịch. Những resort ở dãy núi Alpen rất vắng vẻ, thậm chí sẽ đóng cửa cho từ cuối tháng 4 cho đến giữa tháng 6, và tháng 11 cho đến đầu tháng 12.

  • ĐIỆN THOẠI Ở ÁO

Quý khách có thể sử dụng dịch vụ Roaming chuyển vùng quốc tế ở Việt Nam để sử dụng cho điện thoại di động hoặc liên hệ mua sim card để tiện liên lạc.

Điện thoại ở khách sạn có dịch vụ gọi quốc tế nhưng giá khá mắc (gấp 3, 4 lần so với bên ngoài). Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu có thể mua các thẻ điện thoại để gọi qua các cabin điện thoại công cộng. Tuy nhiên lưu ý là các thẻ này chỉ có thể sử dụng tại 1 nước nơi thẻ ban hành.

Hướng dẫn cách bấm số từ Châu Âu gọi về Việt Nam:

+ 0084 (mã nước) + mã tỉnh (bỏ số 0) + số điện thoại cần gọi.

Ví dụ: Muốn gọi về số: 0283.1234567

Cách gọi: 00842831234567

  • MUA SẮM & HOÀN THUẾ Ở ÁO

Mariahilfer Strasse - đây là đại lộ mua sắm lớn nhất ở Vienna ở Áo, có nhiều cửa hàng bán các nhãn hiệu quốc tế. Nơi đây, tự hào là thiên đường dành cho những tín đồ mua sắm khi đi du lịch Áo. Với các sản phẩm như: quần áo, đồ da, đồ nội thất và phụ kiện, sách và văn phòng phẩm.

Landstrasser Hauptstrape - Được xem là điểm mua sắm lớn thứ 2 tại thủ đô Vienna của Áo, xây dựng từ những thập niên 80, nơi đây tự hào là con phố mua sắm nổi tiếng ở Áo với số lượng lớn các cửa hàng bày bán rất nhiều mặt hàng khác nhau phục vụ du khách cũng như người dân địa phương.

Favoritenstrape, Kramergasse và Alter Platz -Tọa lạc tại quận 10 của thủ đô Vienna, Favoritenstrape là con phố mua sắm nổi tiếng ở Áo du khách không nên bỏ qua.

Những món nên mua về làm quà tại Áo như: Cà phê, đồ sứ, Quần Sooc da truyền thống có dây đeo, Kẹo Mozart Balls, rượu vang, quà lưu niệm, trang phục truyền thống của Áo, Một chai rượu vang, bánh Sacher, Mozart bóng, bánh kẹo của Demel, Chocolate, bánh Lebkuchen (tương tự như bánh gừng), dầu hạt bí ngô Styria, hạt bí ngô, thịt hun khói…

Theo luật Châu Âu, những ai không phải là công dân Châu Âu khi mua đồ ở Châu Âu và mang về nước mình thì có quyền lấy lại thuế giá trị gia tăng VAT (Value Added Tax). Tỉ lệ phần trăm thuế VAT thường từ 5% đến 25%, phụ thuộc vào nơi mua hàng. Đương nhiên, món đồ đó không được phép mang trở lại Châu Âu. Hơn thế nữa, để được hoàn thuế, người mua hàng sẽ cần đáp ứng một vài yêu cầu sau:

Phải chứng minh bản thân không phải công dân Châu Âu, ít nhất là 16 tuổi

Chi tiêu tối thiểu (tùy quy định của quốc gia) trong một cửa hàng vào cùng một ngày. Ở Pháp, là hơn 175.01€, ở Hà Lan, là hơn 50€ và ở UK là hơn £30.

Phải xuất trình hộ chiếu gốc hoặc bản sao khi mua hàng và tiến hành thủ tục hoàn thuế và rời khỏi châu Âu trong vòng 90 ngày kể từ ngày lập hóa đơn.

Do phải xuất trình hộ chiếu khi mua hàng nên các mặt hàng mua online thường không được hoàn thuế.

  • TIỀN TỆ: EURO

Các nước Châu Âu sử dụng đồng tiền chung Euro (€): 1 Euro (€) = 28.100vnđ (tỷ giá có thể lên xuống tùy thời điểm).

Bạn nên đổi sẵn tiền tại Việt Nam hoặc có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng Visa và Master (được dùng phổ biến). - Bạn nên chuẩn bị tiền xu lẻ để sử dụng các phương tiện như nhà vệ sinh, máy bán nước tự động, xe bus, tàu điện,…

  • ĐIỆN NĂNG Ở ÁO

- Châu âu sử dụng dòng điện với hiệu điện thế 220 Volt. Đầu cắm là 2 chấu tròn giống như hình minh họa.

  • NHỮNG TRẢI NGHIỆM NÊN THỬ MỘT LẦN KHI DU LỊCH ÁO
  • Đi bộ trên núi và trên tuyết - Vào mùa hè, Áo là địa điểm lý tưởng cho những chuyến leo núi hoặc đi bộ trên núi. Hoạt động này phổ biến tới nỗi cứ đến mùa hè là lại có rất nhiều khách du lịch đổ về khắp các cung đường đi bộ tại đất nước có nhiều con đường tuyệt đẹp này. Một vài gợi ý đi bộ lý tưởng nhất có thể kể đến như con đường đi bộ ngắm Krimmler Ache – thác nước cao nhất ở Áo với độ cao 380 mét, hay đường Grossglockner Alps – con đường trên dãy Alpes dẫn bạn đến đỉnh núi cao nhất nước Áo với tầm nhìn khoáng đạt, bao la đến nghẹt thở…Tất nhiên, không phải tất cả các con đường đều trên nước Áo đều được dọn tuyết vào mùa đông, nhưng tản bộ đường dài trong thị trấn và dạo quanh các ngôi làng nhỏ là trải nghiệm mùa đông rất “thi vị” mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây.
  • Trượt tuyết trên đồi - Đã đến Áo, nếu không từng thử một lần trong đời tham gia bộ môn trượt tuyết, đó có lẽ sẽ là thiếu sót khiến bạn phải tiếc nuối về sau này. Trượt tuyết có thể nói là hoạt động điển hình khi bạn đến Áo vào kỳ nghỉ đông. Đừng lo nếu bạn không biết chút gì về trượt tuyết. Những sườn đồi thoai thoải không quá khó để làm một đường trượt mỹ mãn trên ván trượt hay gậy trượt tuyết. Tuy vậy, bạn cũng cần lưu ý là trọng lượng của ván và gậy không hề nhẹ chút nào. Bạn có thể sẽ phải mất một chút thời gian để làm quen. Nhưng suy cho cùng, đó vẫn sẽ là những trải nghiệm vui vẻ đáng nhớ khò có lần thứ hai trong đời.
  • Nếm các món ăn bản địa - Các món ăn truyền thống của Áo tương đối phong phú, nổi bật nhất là các món bơ, thịt và món nhồi. Thực phẩm dạng này rất phù hợp cho những người thường xuyên hoạt động ngoài trời và cần đốt cháy rất nhiều calo. Và với các hoạt động mùa đông tiêu tốn khá nhiều sức lực như đi bộ đường dài, trượt tuyết…bạn sẽ cần lấp đầy dạ dày của mình với những món ăn nhiều năng lượng này. Một trong những món ngon truyền thống đặc sắc bạn có thể thử là bánh xèo kiểu Áo. Hãy gọi món tráng miệng này sau khi kết thúc bữa ăn chính của bạn.
  • Dạo quanh các thị trấn trong núi - Sankt Johann in Tirol, ngôi làng trong núi là một gợi ý khá lý tưởng nếu bạn muốn vừa tản bộ vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình của cuộc sống trong núi. Ngôi làng trên núi này có diện tích khá lớn với rất nhiều cửa hàng và một vài quán bar. Bạn có thể dành một buổi chiều trong lịch trình để tản bộ quanh thị trấn hoặc thú vị hơn, hãy thử một mình lang thang giữa những cánh đồng tuyết trắng muốt để cảm nhận thế giới thật bao la, rộng lớn và hung vĩ biết bao.
  • Ngồi xe ngựa kéo ở Sankt Johann - Còn thư giãn hơn cả đi dạo, bạn hãy thử trải nghiệm vãn cảnh trên một chuyến xe ngựa. Phương tiện giao thông truyền thống này sẽ đưa bạn trở về với cuộc sống của một Châu Âu tĩnh lặng cổ xưa. Nép mình trong những tấm chăn ấm và chiêm ngưỡng phong cảnh trắng xóa tĩnh mịch xung quanh, bạn đang được tận hưởng một trong những trải nghiệm tuyệt nhất trên đời.
  • Tham gia buổi thử rượu - Thưởng thức đồ ăn và đồ uống là một trải nghiệm du lịch đặc trưng của Áo. Đặc biệt, nếu bạn tham gia các hoạt động hoặc các môn thể thao mùa đông, thưởng thức chút rượu để làm ấm người chắc chắn là một phần không thể thiếu. Một thức uống đặc trưng thường được thưởng thức trong những dịp như thế này là Schnapps. Kể cả khi bạn chỉ thích uống nước trái cây đi chăng nữa, nhưng một khi đã đến Áo việc nhấp một vài ngụm rượu là không thể tránh khỏi. Cũng chứa lượng cồn 40% như tất cả các loại rượu truyền thống khác, nhưng Schnapps được người dân bản xứ cam đoan là rất dễ uống và có nhiều hương vị để thử. Vì vậy bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề này.
  • Dù bạn đến Áo vào mùa hè hay mùa đông thì đất nước với cảnh quan nên thơ nép mình bên thiên nhiên hung vĩ này cũng luôn ẩn chứa rất nhiều điều để khám phá và trải nghiệm. Lời khuyên là bạn hãy tận dụng tối đa có thể khoảng thời gian lưu lại đây để trải nghiệm càng nhiều càng tốt những hoạt động chơi gì ở Áo vô cùng đặc sắc và thú vị được gợi ý trong bài nhé!
  • NHỮNG MÓN ĂN NGON NÊN THỬ KHI ĐI DU LỊCH ÁO

Món súp trứ danh đậm đà hương vị bản sắc ẩm thực nước Áo.

Bò bít tết.

Bánh táo tẩm đường đặc sản ẩm thực nước Áo.

Bánh Sachertorte.

Bánh mì phết lừng danh Spreads.

  • NHỮNG ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN TẠI ÁO
  • Tu viện Melk Abbey - Đây là một tu viện vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Tu viện Melk Abbey được xây dựng trên đỉnh của một vách đá cheo leo. Đứng từ đây du khách có thể phóng tầm mắt để ngắm nhìn khung cảnh êm đềm của dòng sông Danube từ trên cao. Trước đây, tu viện này thuộc quyền sở hữu của vua Leopold II sau đó nó được giao lại cho các nhà sư trông nom và quản lý. Tu viện được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc Baroque đặc trưng với những họa tiết trang trí tuyệt đẹp và vô cùng tinh tế.
  • Vienna State Opera - là một công trình kiến trúc tuyệt đẹp nằm ở thủ đô Vienna của Áo và dĩ nhiên đây cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Áo mà bất cứ du khách nào khi đến đây đều muốn ghé thăm. Nhà hát này sở hữu một dàn nhạc được cho là dàn nhạc hàng đầu thế giới và rất có thể nhà hát Vienna State Opera cũng sẽ trở thành nhà hát nổi tiếng nhất mọi thời đại. Đến tham quan nhà hát Vienna State Opera, du khách không chỉ được nhìn ngắm một công trình kiến trúc vĩ đại mà còn có cơ hội được xem những vở diễn Opera, những vở múa ballet nổi tiếng nhất trong lịch sử.
  • Seefeld - là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Áo và đã hai lần được vinh dự đăng cai thế vận hội mùa đông. Nơi đây sở hữu một trung tâm trượt tuyết rộng lớn với đủ các loại địa hình khác nhau, thích hợp cho cả những người lần đầu trượt tuyết đến những vận động viên chuyên nghiệp. Đến với Seefeld, du khách chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm thú vị cùng những môn thể thao mùa đông hấp dẫn. Không chỉ có vậy, Seefeld còn có rất nhiều những khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng để phục vụ nhu cầu ăn chơi và nghỉ dưỡng của du khách.
  • Lâu đài Hohensalzburg - Tòa lâu đài này cũng chính là tòa lâu đài lớn nhất và được bảo quản nguyên vẹn nhất tại khu vực châu Âu. Lâu đài Hohensalzburg được xây dựng trên đỉnh núi Festungsberg hùng vĩ. Xung quanh lâu đài là khung cảnh thiên nhiên núi đồi bao la, rộng lớn. Giữa không gian rộng lớn ấy lâu đàu Hohensalzburg hiện lên tựa như một pháo đài kiên cố và hùng mạnh. Đây xứng đáng là một quần thể kiến trúc vĩ đại mà bạn nên ghé thăm khi đến du lịch Áo .
  • Con đường Grosslockner - Được mệnh danh là con đường lãng mạn bậc nhất nước Áo, Grosslokner là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Áo thu hút rất đông du khách. Đây là con đường chính dẫn lên đỉnh núi Alpo và cũng là con đường thu hút khách du lịch nhiều nhất khu vực châu Âu. Ngay từ năm 1930 đã có khoảng 50 triệu người đến tham quan con đường này để có cơ hội được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hùng vĩ nơi đây.
  • Cung điện hoàng gia Hofburg - Nói đến những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Áo thì cung điện hoàng gia Hofburg chắc chắn sẽ là một cái tên không thể nào thiếu được. Đây là một quần thể kiến trúc tuyệt đẹp được xây dựng vào khoảng thế kỷ thứ 13. Trải qua hàng trăm năm, với biết bao biến cố lịch sử nhưng cung điện này vẫn giữ được sự nguyên vẹn của nó. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được tham quan những văn phòng làm việc của các đời tổng thống Áo, các trung tâm hội nghị quốc tế hay các trường đua ngựa nổi tiếng.
  • Hang động Eisriesenwelt - Không chỉ có những tòa lâu đài, những nhà thờ, tu viện nổi tiếng. Áo còn có rất nhiều hang động nổi tiếng. Một trong những hang động nổi tiếng nhất tại Áo chính là hang động Eisriesenwelt. Đây là một hệ thống hang động tuyệt đẹp với những tòa tháp lộng lẫy cùng với dòng sông băng và thác nước ngầm có một không hai trên thế giới. Người ta đã phát hiện ra hang động này vào khoảng cuối những năm 1870. Kể từ khi được phát hiện lần đầu tiên cho đến nay, mỗi năm hang động Eisriesenwelt thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch đến tham quan.

    Nguồn: Internet

    Để có thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ :

    TRAVELSHOP VIETNAM

    Hotline: 028.7779.6699

    Email: info@travelshopvietnam.com.

    Trụ sở chính: Travelshop Vietnam Building

    280A15 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

    Websites:travelshopvietnam.com.vn / travelshopvietnam.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Travelshop-Vietnam-2004155526535561/